Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

On 02:17 by Unknown in ,    No comments
Hãng độ Mansory một lần nữa khiến các tín đồ yêu tốc độ phải thán phục khi ra mắt bản độ đặc biệt, biến Lamborghini Huracan trở thành một con "quái thú" đích thực.




Chưa hài lòng với bản độ siêu xe Lamborghini Huracan 850 mã lực, mới đây. hãng Mansory tiếp tục trình làng một gói độ khác cho siêu xe này, giúp cải thiện sức mạnh lên tới 1250 mã lực, gần như ngang bằng với Bugatti Veyron.

lamborghini-huracan-do-2
Mansory đã thay đổi khá nhiều về thiết kế với chất liệu chính là sợi carbon, nhằm giảm đi cân nặng cho xe. Lớp vỏ này được trang trí bằng các vân nổi mạnh mẽ ở nắp ca-pô và thân xe. 

lamborghini-huracan-do-4
Chiều dài tổng thể xe thêm 70 cm (phần trước 30 cm, phần đuôi 40 cm). Ngoài ra, hãng độ danh tiếng nước Anh còn phủ lên xe một lớp sơn đen cực "ngầu".


lamborghini-huracan-do-3
Mansory cho biết hãng đã trang bị khối động cơ V10, tăng áp kép, dung tích 5,2 lít, tăng áp kép, được tinh chỉnh rất nhiều cho Huracan. Nhờ vậy mà động cơ này mới có thể sản sinh ra tới 1250 mã lực, mô-men xoắn cực đại giới hạn điện tử 1.000 Nm.

lamborghini-huracan-do-5
Sức mạnh "khủng khiếp" này giúp siêu xe Lamborghini Huracan có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa hơn 340 km/h.

lamborghini-huracan-do-6
Giống như ngoại thất, nội thất bên trong xe được phủ toàn bằng màu đen. Rất nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon để tăng tính thể thao. Hiện Mansory vẫn chưa công bố giá bán của gói độ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét