Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

On 01:35 by Unknown in    No comments
Là một trong những hãng độ xế bọc thép sang trọng nổi tiếng thế giới, vừa qua Lexani Custom Motorcycle lại khiến người hâm mộ trong giới độ xe ôtô choáng ngợp với một phiên bản độ siêu tiện nghi từ chiếc Cadillac Escalade, phiên bản độ được mang tên Lexani Concept Curve One Cadillac Escalade. Nổi bật với những trang bị tính năng và tiện ích không khác gì một văn phòng di động.


Cụ thể, thiết kế thẩm mỹ nội thất của phiên bản độ Lexani Concept Curve One Cadillac Escalade sẽ được thiết kế lại toàn bộ, nóc xe được bố trí dàn đèn LED chiếu sáng, hai chiếc ghế cố định ở cuối xe được bọc da rất sang trọng và êm ái. Bên cạnh đó còn có thêm hai ghế được bố trí đối diện, hai ghế này có thể gấp lại. Tuy nhiên, điểm nhấn ở chiếc xe này chính là màn hình cong 48 inch với độ phân giải 4K, màn hình này được bố trí ngay sau vách ngăn khoang lái và khoang hành khách. Chiếc xe được trang bị bộ thu truyền hình vệ tinh, kết nối với các thiết bị giải trí…

Ngoài ra, trên xe còn được bố trí máy tính Mac Mini, máy tính bảng, bàn làm việc, những người ngồi ở khoang hành khách phía sau hoàn toàn có thể thực hiện các cuộc họp trực tuyến. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống rèm che cửa sổ bán tự động, camera quan sát xung quanh xe. Ông chủ của chiếc xe có thể thiết lập các chế độ thông qua màn hình cảm ứng được bố trí ngay trước ghế ngồi chính.

Lexani cho biết, nếu tất cả những trang bị đó không đủ để thuyết phục những khách hàng khó tính, hãng có thể bổ sung thêm bất cứ tùy chọn nào mà khách hàng yêu cầu.

Về phần sức mạnh, Lexani Custom Motorcycle cho biết hãng sẽ không có sự thay đổi nào, sức mạnh vẫn sẽ đến từ khối động cơ xăng EcoTec3 V8, dung tích 6.2lít thế hệ mới, với khả năng sản sinh sức mạnh công suất tối đa 420 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 623 Nm tại 4.100 vòng/phút.

Hiện tại, hãng độ Lexani Custom Motorcycle vẫn chưa có bất kỳ tiết lộ thêm thông tin nào liên quan đến giá bán hay dự kiến bán ra thị trường của phiên bản độ Lexani Concept Curve One Cadillac Escalade.

Một số hình ảnh chi tiết không gian nội thất tiện nghi và sang trọng của Lexani Concept Curve One Cadillac Escalade.
Lexani Concept Curve One Cadillac Escalade

0 nhận xét:

Đăng nhận xét